• Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Liên hệ
logo
add image

Đẩy mạnh công tác truyền thông dân số, KHHGĐ trong hoạt động công đoàn

Ngày đăng

Sáng ngày 30/08/2023, tại hội trường Khối Mặt trận – Các đoàn thể huyện, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động huyện Tuy An tổ chức Lớp truyền thông tuyên truyền giáo dục chuyển đổi hành vi về dân số cho cán bộ, đoàn viên và người lao động năm 2023.

Thực hiện Kế hoạch số 42/ KH-LĐLĐ, ngày 11/4/2023 của BTV LĐLĐ tỉnh về việc tổ chức truyền thông giáo dục chuyển đổi hành vi về dân số cho cán bộ, đoàn viên, người lao động năm 2023. Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động huyện Tuy An tổ chức Lớp truyền thông tuyên truyền giáo dục chuyển đổi hành vi về dân số cho cán bộ, đoàn viên và người lao động năm 2023. Đây là lớp truyền thông được Liên đoàn lao động tỉnh phối hợp với Chi cục Dân số - Kế hoạch hóa gia đình tỉnh Phú Yên tổ chức.

Trực tiếp báo cáo tuyên truyền là Bác sĩ Nguyễn Hữu Hương – Chi cục trưởng Chi cục Dân số - Kế hoạch hóa gia đình tỉnh, cùng dự có các đồng chí là đại diện Ban Chính sách pháp luật, Quan hệ lao động và Nữ công LĐLĐ Tỉnh và hơn 80 đồng chí cán bộ, đoàn viên, người lao động trực thuộc các Công đoàn cơ sở trên địa bàn huyện.

Nội dung chủ yếu của lớp truyền thông là cung cấp thêm cho cán bộ, công chức, viên chức, người lao động thông tin cập nhật về tình hình dân số và phát triển trong bối cảnh hiện nay cũng như quan điểm mục tiêu của Đảng về vấn đề dân số trong tình hình mới; thực trạng của vấn đề dân số của Tỉnh ta hiện nay; lồng ghép vấn đề dân số trong kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội… Qua đó, nhằm nâng cao vai trò, trách nhiệm của các cấp Công đoàn trong việc thực hiện công tác dân số, góp phần hoàn thành các mục tiêu của kế hoạch hành động của tỉnh Phú Yên thực hiện Chiến lược dân số đến năm 2030: duy trì vững chắc mức sinh thay thế; đưa tỉ số giới tính khi sinh về mức cân bằng tự nhiên; tận dụng hiệu quả cơ cấu dân số vàng; thích ứng với già hóa dân số; phân bố dân số hợp lý và nâng cao chất lượng dân số, từ đó có đề ra những nội dung, hình thức và phương pháp tổ chức tuyên truyền phong phú, sáng tạo có ý nghĩa thiết thực và phù hợp với đối tượng, điều kiện của từng địa phương, ngành, cơ quan, đơn vị./.

Tác giả: Tin và ảnh: Lê Dung

Để lại bình luận

beyond hair instagram laki hair wigs latex dress how to make hair extensions look natural with short hair 2c hair short latex dresses angel hair extensions where are chrome extensions stored mac latex clothes pink xpressions braiding hair london ontario hair extensions latex clothing uk
Top